Monday, July 26, 2010

FEELING ng Pagiging Student of the Month.

Student of the Month...hmp...lahat naman tayong mga studyante ng Young Focus ay deserving maging isa sa chosen child. Hindi naman sa talino kinukuha ang pagiging isang "SOM".Ang basehan dito ay kung anung mga bagay o ugali ang nagkaroon ng improvement sayo. Gaya ko unexpected na mapapabilang ako sa "SOM BATCH_01". Naging "SOM" ako sa buwan ng November 2009.nagulat na lang ako sa mga pangyayari because Kuya Manuel gave me a Certification of being Sudent of the Month of November plus a National Book Store gift certificate worth P500.Then Kuya told that all "SOM" that we have a EXPOSURE TRIP AT BORACAY for 3 days sponsored by WE INTERNATIONAL PHILIPPINES. Iyon yung isa sa most memorable experience ko sa buhay. Proud ako dahil kahit nakatira ako sa Smokey Mountain eh di mo aakalaing nakarating na ako sa Boracay. Pero hindi lang dyan ang gusto kong mapuntahan someday makakarating din ako sa ibang bansa at ipagmamalaki ko sa kanila na laking Smokey Mountain ako.

" Hindi lahat ng may kaya ay maaabot na nila ang kanilang gusto.Kung sino pa ang mahirap ay siya pa ang mas madaling nakaabot sa mithing pangarap ."

LAHAT DIN KAYO MAGIGING "SOM" BALANG ARAW

No comments:

Post a Comment